ĐÀO TẠO NHÂN LỰC

Lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ đào tạo nghiệp vụ bảo vệ tại G3S Security.

  • Hiện nay, trước tình hình phức tạp về vấn đề an ninh của xã hội hiện nay thì sự ra đời của nhiều công ty dịch vụ bảo vệ là điều tất yếu. Tuy nhiên để xây dựng được một đội ngũ bảo vệ thực sự chuyên nghiệp để làm yên tâm và hài lòng cho khách hàng là một vấn đề không hề dễ. Với G3S Security thì vấn đề đào tạo, tái đào tạo vẫn là vấn đề quan tâm hàng đầu cho chiến lược phát triển về nhân lực cho công ty.
  • Đến với dịch vụ đào tạo bảo vệ của G3S Security, học viên sẽ được đào tạo theo một chương trình được biên soạn kĩ lưỡng về pháp luật cơ bản, nghiệp vụ bảo vệ, kỹ năng giao tiếp, nội quy…Việc giảng dạy được thực hiện bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, thông qua sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ cao như máy chiếu, máy tính xách tay, … các phần mềm giảng dạy như giáo trình điện tử, hình ảnh, video thực tế sinh động về nghiệp vụ bảo vệ.
  • Đặc biệt, sau khi hoàn thành khóa đào tạo và vượt qua kì thi, học viên tại G3S Security sẽ được cấp giấy chứng nhận đã tham gia khóa học. Khảo sát chỉ ra rằng khi đó, nhân viên bảo vệ thường được các chủ quản đánh giá tốt và trả lương cao khi làm việc.

Các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chính của G3S Security.

  • Nghiệp vụ an ninh cơ bản: tuần tra, kiểm soát người, hàng hóa, phương tiện ra vào mục tiêu, bảo vệ mục tiêu cố định, bảo vệ mục tiêu di động, xử lý các tình huống bất ngờ, …
  • Phòng cháy chữa cháy và các tình huống cháy nổ có thể xảy ra:  Học viên được học nghiệp vụ cơ bản trong PCCC, được nắm vững các quy tắc, biện pháp phòng ngừa cháy nổ, thực hiện chữa cháy bằng bình bột, bình khí, hỗ trợ PCCC chuyên nghiệp, …

  • Rèn luyện thể lực và võ thuật căn bản: Để có thể tồn tại tốt trong môi trường phức tạp và nhiều nguy hiểm, mỗi nhân viên bảo vệ cần có một vốn liếng võ thuật nhất định.
  • Kiến thức pháp luật: Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ nắm được thế nào là luật hình sự, luật dân sự, luật hành chính và các ngành luật liên.
  • Kỹ năng mềm: Kỹ năng tiếp đón khách - bắt tay thế nào là lịch sự? Biết tôn trọng người trên kẻ dưới, biết giữ chữ Tín… Tại sao nói “Khách hàng là thượng đế”? Nghệ thuật nói lời “cảm ơn”, nghệ thuật giải quyết các tranh chấp, mâu thuẫn. Làm thế nào để trở thành người lịch sự văn hóa? Một nhân viên bảo vệ có chuyên môn cao, kỷ năng tốt nhưng thiếu đạo đức nghề nghiệp thì cũng trở nên vô dụng. Vậy nên, đạo đức nghề nghiệp chính là một nội dung đào tạo trọng yếu mà mỗi dịch vụ bảo vệ không thể lơ là.

Ngoài ra G3S Security còn liên tục triển khai các đợt tái đào tạo cho nhân viên đang làm việc tai các mục tiêu nhằm mục đích nâng cao nghiệp vụ, và đặc biệt đáp ứng tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng. Hãy sử dụng dịch vụ đào tạo nghiệp vụ bảo vệ tại G3S Security để cảm nhận sự khách biệt. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng 24/24h khi có yêu cầu.

Hotline: 0977598888

tin liên quan

top